TTF
พันธกิจและโปรแกรม
ประวัติ
คณะกรรมการ TTF
คณะทำงานจัดตั้งมูลนิธิละครไทย
เจ้าหน้าที่
พันธมิตร
รายงานประจำปี
กองทุน
กองทุนละครไทย
ขอใช้ Zoom ของ TTF
ทุนเข้าร่วม BIPAM 2023
ทุน Performance ประชาธิปไตย
ห้องเรียน
ห้องเรียนละครไทย
บทความ
วิดีโอ
เวปบินาร์
เวิร์คชอป
Theatre Management Workshop
วิทยากรรับเชิญ
เชื่อมต่อ
เชื่อมต่อละครไทย
ร้านค้าละครไทย
มหาวิทยาลัยที่เปิดสอนละครเวทีร่วมสมัย
ชุมชนละครนอกกรุงเทพมหานคร
เครือข่ายละครไทยในอเมริกา
สำรวจ
สำรวจละครไทย
ผู้เสพ - ผู้สร้าง
ประเด็นสำรวจย่อย
ที่ปรึกษา
ที่ปรึกษาละครไทย
รณรงค์
รณรงค์ละครไทย
นโยบายไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
ประเด็นรณรงค์
รวมเหตุการณ์เสรีภาพทางศิลปะของนักการละครถูกลิดรอน
ลานประชาชน
เสมอภาค
ละครไทยเสมอภาค
ความเสมอภาคคืออะไร
ค่าจ้างเพื่อชีวิต
ชั่วโมงทำงาน
โล่เสมอภาค
ร่วมทีม
สมัครงาน
อาสาสมัคร
นักศึกษาฝึกงาน
เจ้าหน้าที่ฝึกหัด
OPT
ติดต่อ
ช่องทางติดต่อ
รับข่าวสาร
บริจาคเลย
TTF
Mission and Programs
History
Board of Directors
Staff
Thai Theatre Foundation Working Group
Partners
Donors
Annual Reports
Fund
Theatre Fund
Request to use TTF Zoom account
Classroom
Theatre Classroom
Articles
Videos
Webinars
Guest Speaker
Theatre Management Workshop
Hub
Theatre Hub
Theatre Shop
Thai Universities with Theatre Programs
Theatre Communities Outside of Bangkok
Thai Theatre Network
World Theatre Day 2021
Survey
Theatre Survey
Theatre Goers - Theatre Makers
ISSUES
Consultant
Theatre Consultant
Advocacy
Theatre Advocacy
Nonpartisanship Policy
Issues
Join Us
Career
Volunteers
Interns
OPT
Contact us
Contact us
Subscribe
Donate Now
TTF
พันธกิจและโปรแกรม
ประวัติ
คณะกรรมการ TTF
คณะทำงานจัดตั้งมูลนิธิละครไทย
เจ้าหน้าที่
พันธมิตร
รายงานประจำปี
กองทุน
กองทุนละครไทย
ขอใช้ Zoom ของ TTF
ทุนเข้าร่วม BIPAM 2023
ทุน Performance ประชาธิปไตย
ห้องเรียน
ห้องเรียนละครไทย
บทความ
วิดีโอ
เวปบินาร์
เวิร์คชอป
Theatre Management Workshop
วิทยากรรับเชิญ
เชื่อมต่อ
เชื่อมต่อละครไทย
ร้านค้าละครไทย
มหาวิทยาลัยที่เปิดสอนละครเวทีร่วมสมัย
ชุมชนละครนอกกรุงเทพมหานคร
เครือข่ายละครไทยในอเมริกา
สำรวจ
สำรวจละครไทย
ผู้เสพ - ผู้สร้าง
ประเด็นสำรวจย่อย
ที่ปรึกษา
ที่ปรึกษาละครไทย
รณรงค์
รณรงค์ละครไทย
นโยบายไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
ประเด็นรณรงค์
รวมเหตุการณ์เสรีภาพทางศิลปะของนักการละครถูกลิดรอน
ลานประชาชน
เสมอภาค
ละครไทยเสมอภาค
ความเสมอภาคคืออะไร
ค่าจ้างเพื่อชีวิต
ชั่วโมงทำงาน
โล่เสมอภาค
ร่วมทีม
สมัครงาน
อาสาสมัคร
นักศึกษาฝึกงาน
เจ้าหน้าที่ฝึกหัด
OPT
ติดต่อ
ช่องทางติดต่อ
รับข่าวสาร
บริจาคเลย
TTF
Mission and Programs
History
Board of Directors
Staff
Thai Theatre Foundation Working Group
Partners
Donors
Annual Reports
Fund
Theatre Fund
Request to use TTF Zoom account
Classroom
Theatre Classroom
Articles
Videos
Webinars
Guest Speaker
Theatre Management Workshop
Hub
Theatre Hub
Theatre Shop
Thai Universities with Theatre Programs
Theatre Communities Outside of Bangkok
Thai Theatre Network
World Theatre Day 2021
Survey
Theatre Survey
Theatre Goers - Theatre Makers
ISSUES
Consultant
Theatre Consultant
Advocacy
Theatre Advocacy
Nonpartisanship Policy
Issues
Join Us
Career
Volunteers
Interns
OPT
Contact us
Contact us
Subscribe
Donate Now
ห้องเรียน
ห้องเรียนละครไทย
บทความ
วิดีโอ
เวปบินาร์
เวิร์คชอป
Theatre Management Workshop
วิทยากรรับเชิญ
บทความ
Featured
Jul 16, 2024
Climate Dramaturgy in the Performing Arts - Lab Summary
Jul 16, 2024
Jul 16, 2024
Apr 29, 2022
กรณีศึกษาสถาบันปรีดี พนมยงค์: ไม่ใช่แค่เงิน VS อุดมการณ์ แต่คำถามคือทำอย่างไรถึงจะรักษาไว้ได้ทั้งสองอย่าง
Apr 29, 2022
Apr 29, 2022
Mar 1, 2022
จากนักแสดงตลก สู่บทบาทผู้นำประเทศท่ามกลางสงครามและโศกนาฏกรรม
Mar 1, 2022
Mar 1, 2022
Oct 8, 2021
BIPAM2021: Trail-brazing Online Performance Festival
Oct 8, 2021
Oct 8, 2021
Aug 15, 2021
The Artitude series Part 6: แชร์ข้อมูลสำหรับคนทำงานศิลปะแล้วอยากขอ Sponsors เอกชน
Aug 15, 2021
Aug 15, 2021
Aug 6, 2021
The Artitude series Part 4: หลักคิดที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ที่ภาครัฐกำลังตามไม่ทัน
Aug 6, 2021
Aug 6, 2021
Aug 6, 2021
The Artitude series Part 3: ศิลปินตัวเล็กในประเทศไทยกำลังจะตายเพราะปัญหาโควิดที่ภาครัฐด้านศิลปะไม่ช่วยอะไรเลย
Aug 6, 2021
Aug 6, 2021
Aug 6, 2021
The Artitude series Part 2: เวลาที่ศิลปินเดือดร้อนหน่วยงานภาครัฐด้านศิลปะมีหน้าที่ทำอะไร
Aug 6, 2021
Aug 6, 2021
Aug 3, 2021
The Artitude series Part 1: How to create social impact by art
Aug 3, 2021
Aug 3, 2021
May 8, 2021
Naked Masks Report #1
May 8, 2021
May 8, 2021
Apr 11, 2021
แรงงานละครไทย จ่ายเท่าไรแฟร์?
Apr 11, 2021
Apr 11, 2021
Feb 4, 2021
Acting กับความจริงของเรา (?)
Feb 4, 2021
Feb 4, 2021
Jan 3, 2021
ข้อเสนอแนะในการจัดแสดงละครในสถานที่จริง
Jan 3, 2021
Jan 3, 2021
Oct 28, 2020
ครูองุ่น มาลิก : รำลึก 30 ปีที่จากไป
Oct 28, 2020
Oct 28, 2020
Sep 29, 2020
ศิลปะกับการเคลื่อนไหวทางการเมือง
Sep 29, 2020
Sep 29, 2020
Aug 25, 2020
ฑิตยา สินุธก : ชีวิตและโอกาสฉบับนักแต่งเพลงละครในนิวยอร์ก
Aug 25, 2020
Aug 25, 2020
Jul 4, 2020
CHIANG MAI THEATRE SERIES: มณฑาทิพย์ สุขโสภา - พระจันทร์พเนจรและการเดินทาง(ภายใน)ที่ไม่สิ้นสุด (ตอนที่ 2)
Jul 4, 2020
Jul 4, 2020
Jun 13, 2020
Chiang Mai Theatre Series: มณฑาทิพย์ สุขโสภา - พระจันทร์พเนจรและการเดินทาง(ภายใน)ที่ไม่สิ้นสุด (ตอนที่ 1)
Jun 13, 2020
Jun 13, 2020
Jun 9, 2020
ข้อเสนอแนะในการกลับมาจัดแสดงละครในสถานที่จริง
Jun 9, 2020
Jun 9, 2020
May 15, 2020
ทำความรู้จักกับประกันสังคมสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ และ หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า
May 15, 2020
May 15, 2020
Apr 25, 2020
Chiang Mai Theatre Series: บันทึกบทสนทนา “ละคร ปรากฏการณ์สังคม กับเสียงคนรุ่นใหม่”
Apr 25, 2020
Apr 25, 2020
Apr 8, 2020
ภาพรวมละครเวทีร่วมสมัยไทยปี 2562
Apr 8, 2020
Apr 8, 2020
Mar 28, 2020
WFH Series #05: กักตัวยังไงไม่ให้เหมือนกักกัน
Mar 28, 2020
Mar 28, 2020
Mar 24, 2020
WFH Series #04: ส่งอีเมล์หาหลายคนในครั้งเดียว
Mar 24, 2020
Mar 24, 2020
Mar 19, 2020
WFH Series #03: ทำงานจากบ้านยังไงให้ได้งาน
Mar 19, 2020
Mar 19, 2020
Mar 17, 2020
WFH Series #02: กรอกและเซ็นเอกสารออนไลน์
Mar 17, 2020
Mar 17, 2020
Mar 16, 2020
WFH Series #01: ประชุมออนไลน์
Mar 16, 2020
Mar 16, 2020
Mar 1, 2020
ละครไทยรับมือกับ COVID-19 อย่างไรดี
Mar 1, 2020
Mar 1, 2020
Dec 15, 2019
ละครไทยในปี 2562: ปีทองของมิวสิคัล และการแสดงสะท้อนมุมมองผู้พิการ
Dec 15, 2019
Dec 15, 2019
Nov 8, 2019
นั่งคุยกับโปรดิวเซอร์
Nov 8, 2019
Nov 8, 2019